
MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
หลักฐานที่แสดงถึงแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของหน่วยงาน มีรายละเอียดดังนี้
1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ภายในหน่วยงาน
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ลำดับ | ชื่อไฟล์ | ขนาดไฟล์ | ดาวน์โหลด |
---|---|---|---|
1 | MOIT9 1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการให้บริการ.pdf | 675.27 KB | |
2 | MOIT9 2. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต.pdf | 258.33 KB | |
3 | MOIT9 3. หลักฐานแสดงช่องทางการร้องเรียน.pdf | 261.55 KB | |
4 | MOIT9 4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูล.pdf | 58.44 KB |
ข่าวประชาสัมพันธ์
หน้า 1 / 291
หมวดหมู่ข่าว
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ภาพกิจกรรม
- ข่าวศึกษาต่อ
- ข่าวรับสมัครงาน
- One page / Infographic
- รอบรั้วสงขลา
- สารน์จากพื้นที่ รพ./สสอ./รพสต.
- จัดซื้อจัดจ้าง/ประกวดราคา
- เอกสารดาวน์โหลด
- ความโปร่งใส่ในองค์กร ITA
- งบทดลอง
- คู่มือประชาชน
- กฏหมายสาธารณสุข
- PMQA
- วัคซีนโควิดรายวัน
- ผู้ป่วยโควิดรายวัน
- ชมรมจริยธรรม
- ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ
- ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน